sunnudagur, maí 11, 2008

Hafnfirðingur, Akureyringur og Reykvíkingur

höfðu verið staddir á eyðieyju í 3 daga og voru að svelta, en allt í einu var akureyringurinn svo svangur að hann fór að byrja að borða sand, þegar hann var búinn að borða dálítinn sand fann hann flösku í sandinum, hann opnaði því flöskuna og úr henni kom andi, andinn sagði: úr því þið frelsuðuð mig úr þessum eilífðarsvefni gef ég ykkur öllum því eina ósk. Akureyringurinn sagði því: úr þ´vi ég fann flöskuna má ég óska fyrst, ég óska þess að ég komist heim til fjölskyldurinnar minnar, Reykvíkingurinn óskaði næst því sama. Hafnfirðingurinn var því einn eftir með óskina sína og sagði: fyrst ég er hér einn eftir og einmanna óska ég hinum hingað aftur.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

légegasti brandari sem til er !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! og það er satt.....

13:17

 
Anonymous þú ert auli said...

slakaðu ááá þetta er alveg góður brandari þú bara greinilega skilur ekki góða brandara kjaftstopp

22:02

 
Anonymous Nafnlaus said...

Jebb þetta er einn fyndnasti brandari sem ég hef heyrt...þannig róa sig...alveg pínu dónalegt hjá þér þarna fyrsti sem commentaði.

10:49

 

Skrifa ummæli

<< Home