sunnudagur, maí 11, 2008

brandari, fann engan titil. hehe

Einu sinni var kúreki sem kom inní einn bæ í vestrinu og batt hestinn sinn við staur og labbaði inní krá. Á kránni drakk hann nokkra bjóra og eftir það fór hann út. Þegar hann kom út sá hann að hesturinn hans var ekki þarna. Hann sagði því upphátt við sjálfan sig: Þegar ég kem aftur út eftir 5 mínútur og hesturinn minn verður ekki þarna, verð ég að NEYÐAST til að gera það sama og ég gerði í Texas! 5 Mínútum seinna var hann búinn að drekka 2-3 bjóra og kom út, hann sá að tveir ræningjar voru að koma labbandi bak við hús með hestinn og sögðu: Heyrðu, fyrst þú varst svona harður þarna áðan! Hvað gerðirðu eiginlega í Texas!? Kúrekinn svaraði: Ah.... Heyrðu... Ég labbaði heim!

7 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Haha, þessi var góður :) Kv. Hrefna

17:02

 
Anonymous Nafnlaus said...

þetta er bara mjög hahahahahahahahahahhahahah hehehhehehhehehhehehehehehhehehehehehhehehehehhehehrehehheheehehhehhehehehe
fyndu þér þinn góðan brandarqa

14:23

 
Anonymous Nafnlaus said...

ömulegur

14:38

 
Anonymous Nafnlaus said...

ömulegur

14:38

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hehe... Þessi var ágætur ;)

01:47

 
Anonymous Nafnlaus said...

Ömó

22:25

 
Blogger Unknown said...

Ég er með eina gátu hér þú getur bætt henni á síðunna. Afhverju eru ljóskubrandarar svona stuttir (svar) svo karlmenn geti munað þá

14:34

 

Skrifa ummæli

<< Home